Enquire Now!
Welcome Guest

ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ/ಆಚರಣೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು

 

ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಅರಿವುಳ್ಳ ಗ್ರಾಹಕರು ಇನ್ನೂ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ದುರಾಶೆಯಿಂದ ಕೂಡಿರುವ ಕಡು ಪೈಪೋಟಿಯಿಂದಾಗಿ, ತಯಾರಕರು, ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಕಳಪೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅನೈತಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಕಾಯಿದೆ, 1986 ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾನೂನು ಆಯುಧವನ್ನು ನೀಡಿದೆ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತಿಳುವಲ್ಲಿ ಅಸಹಾಯಕವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಆಶಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಆಕ್ಟ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.

ಗ್ರಾಹಕರ ಅರಿವನ್ನು ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ತರಲು ಈ ಕೋರ್ಸ್ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ, ಗ್ರಾಹಕ ವೇದಿಕೆಗೆ ಸಮೀಪಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ, ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಕಾನೂನುಗಳ ವಿವರವಾದ ವಿವರಣೆಗಳು, ಸುಲಭವಾದ ವಿವರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ದಾಖಲಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣದ ಅಧ್ಯಯನ ವಿವರವಾದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಕೀಲರು ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಕೋರ್ಸ್ ಫಲಿತಾಂಶ

 
 

ಈ ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ:

  • ಗ್ರಾಹಕ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು ಕಾಯಿದೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು
  • ಸುಲಭವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರನ್ನು ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಮಾಡಲು
  • ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಫೋರಮ್ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ನಿವಾರಣಾ ವಿಧಾನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು
  • ವೆಚ್ಚ-ಲಾಭದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಮೇಲೆ ಅಳೆಯುವುದು

ಕೋರ್ಸ್ ರೂಪರೇಖೆ

 
 
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 1 – ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಕಾನೂನಿನ ಪರಿಚಯ
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 2 – ಗ್ರಾಹಕನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂರಕ್ಷಿತನಾಗಿರುವುದು ಹೇಗೆ?
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 3 – ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಕಾಯಿದೆ, 1986
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 4 – ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳು
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 5 – ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 6 – ಜಿಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕ ರಕ್ಷಣೆ ವೇದಿಕೆ
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 7 – ರಾಜ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ನಿಯೋಗ
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 8 – ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ನಿಯೋಗ
  • ಮಾಡ್ಯೂಲ್ 9 – ತೀರ್ಮಾನ
  • ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಪರೀಕ್ಷೆ / ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

CERTIFICATION

 

Honors Badge

ಯಾರು ಈ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು?

  • ಗ್ರಾಹಕರು
  • ವಕೀಲರು
  • ಕಾನೂನು ಸಲಹೆಗಾರರು ಮತ್ತು ಕೌನ್ಸಿಲ್ಗಳು
  • ಸಂಶೋಧನಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
  • ವಿಲ್ ಡ್ರಾಫ್ಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಆಸಕ್ತಿಯಿರುವವರು.

ಮಟ್ಟ: ಆರಂಭದ

ಭಾಷೆ: ಕನ್ನಡ

ಅವಧಿ: 6 ತಿಂಗಳು

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನ

ಕೋರ್ಸ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಪಡೆಯಲು ಕೋರ್ಸ್ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆದಾರರು ಎಲ್ಲಾ ನಿಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ 50% ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಲೇಖಕರ ಬಗ್ಗೆ

ಪ್ರೇಮತಾಥಾ ಎಸ್. ಅಡ್ವಾಕೇಟ್ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿದ್ದು 13 ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಎದ್ದುಕಾಣುವ ಅನುಭವ. ಕರ್ನಾಟಕ, ಹೈದರಾಬಾದ್, ಟ್ರಯಲ್ ಕೋರ್ಟ್ಗಳು, ಮೋಟಾರ್ ಅಪಘಾತ ಹಕ್ಕುಗಳ ನ್ಯಾಯಾಂಗ, ಗ್ರಾಹಕ ವೇದಿಕೆಗಳು, ಸಾಲ ರಿಕವರಿ ಟ್ರಿಬ್ಯೂನಲ್, ಕರ್ನಾಟಕ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ನ್ಯಾಯಮಂಡಳಿ, ಕಾರ್ಮಿಕ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಮತ್ತು ಅರೆ-ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪರ್ಯಾಯ ವಿವಾದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಅವರು ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯದ ವಿವಿಧ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ, ಆಸ್ತಿ ವಹಿವಾಟುಗಳು, ಕುಟುಂಬದ ವಿಷಯಗಳು, ಪರ್ಯಾಯ ವಿವಾದದ ಯಾಂತ್ರಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಿಮಾ, ಕಾನೂನು ಅನುಸರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ವೃತ್ತಿಪರ ಸಲಹೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾನೂನು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸಲಹಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

Learners who viewed in this course, also viewed:

Let’s Start Chatbot