Have general questions about LawSkills? You can find helpful information on LawSkills in our FAQ section.
Have a question about something specific? Contact LawSkills’ General Support Team directly for a quick and efficient response:
Please note: The LawSkills Support Team will address your queries in English. While we will do our best to address your enquiry in any language, our responses will be in English.
Serial No. | Course Name | Text |
---|---|---|
1 | General | Launch of LawSkills on 28th June 2017 |
भारतामध्ये, जागरूक ग्राहकाचे सक्षमीकरण होणे ही अजूनही दूरची बाब आहे. गळेकापू स्पर्धा आणि त्याच्या जोडीला प्रथम राहण्याची ईर्षा, यामुळे निर्माते, विक्रेते आणि सेवा पुरवठादार निकृष्ट दर्जाची उत्पादने आणि सेवा पुरवतात, आणि त्यानंतर अनेकदा अनैतिकपणे जबाबदारीपासून पळ काढतात. ग्राहक संरक्षण कायदा १९८६, ग्राहकांना स्वतःचे संरक्षण करण्यासाठी कायदेशीर हत्यार देत असला तरी, मार्गदर्शनाचा अभाव आणि कोणती कार्यपद्धती अवलंबायची यासंबंधी स्पष्ट समज नसणे यामुळे ग्राहक हताश होतानाच दिसतो. त्यामुळे, त्यांची इच्छा असली तरी त्यांना या कायद्याअंतर्गत त्यांच्या समस्येचे निवारण करून घेता येत नाही.
जागरूक ग्राहकांना सक्षम करणे हा या अभ्यासक्रमाचा हेतू आहे. तसेच ग्राहकाची तक्रार नोंदवण्याची कार्यपद्धती, ग्राहक मंचाकडे जाण्याची प्रक्रिया, लागू असणाऱ्या कायद्यांचे तपशीलवार वर्णन, जोडीला उदाहरणे आणि समजून घेणे सुलभ व्हावे यासाठी केस स्टडी या सर्वांशी परिचित होण्यासाठी हा कायदा वकील आणि कायद्याच्या विद्यार्थ्यांना सहाय्यक ठरेल.
हा अभ्यासक्रम पूर्ण केल्यानंतर, तुम्ही खालील गोष्टी करण्यास सक्षम व्हाल:
स्तर: सुरुवातीचा
भाषा: मराठी
कालावधी: 6 महिने
मूल्यमापनाची पद्धत
अभ्यासक्रमाचे प्रमाणपत्र मिळवण्यासाठी विद्यार्थ्यांनी सर्व असाईनमेंट सादर केल्या पाहिजेत आणि अभ्यासक्रमाच्या अखेरीस प्रमाणपत्र परीक्षेत किमान 50 % गुण मिळवले पाहिजेत.
S.No. | Title | Date | File | Edit | Delete |
---|